Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT ĐẢNG ỦY, ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ LĂNG HIẾU

    Sáng ngày 04/1, Đảng ủy, UBND xã Lăng Hiếu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, chính quyền năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

    Tới dự kỳ họp có: đồng chí Ngô Văn Rậư – Bí thư Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng xóm các xóm trên địa bàn xã và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

 

Đồng chí Ngô Văn Rậư- huyện Ủy viên Bí thư Đảng ủy xã phát biểu khai mạc tại hội nghị tổng kết

     Trong năm 2022 Đảng ủy xã Lăng Hiếu đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, bằng việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, quán triệt, tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới cán bộ đảng viên; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên; chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, nâng cao chất lượng sinh hoạt của các chi bộ. Đồng thời, tích cực tạo nguồn phát triển đảng viên mới.

       Đảng bộ xã Lăng Hiếu đã lãnh đạo, chỉ đạo Chính quyền, Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Cấp ủy, chính quyền chỉ đạo đẩy mạnh các phong trào thi đua, cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", "Ngày vì người nghèo", "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; làm tốt công tác hoà giải, an sinh xã hội, thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân các ngày lễ, tết…

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Đồng chí Ngô Văn Rậư- huyện Ủy viên Bí thư Đảng ủy xã trao giấy khen cho các chi bộ

“Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022.

Đồng chí Nông Thị Xiêm - Phó Bí thư Đảng ủy xã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Đồng chí Nông Thị Ngân - Chủ tịch UBND xã trao giấy khen của UBND xã cho các tập thể, cá nhân

 

    Với những kết quả đạt được trong năm vừa qua,Đảng ủy xã tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 cho 4 chi bộ và 21 đồng chí đảng viên.

    UBND xã trao giấy khen cho 19 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 5 tập thể, 12 cá nhân thuộc xã Lăng Hiếu vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2022.

    Năm 2023, xã tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân; phát huy tối đa nội lực và lợi thế của xã; đồng thời tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội; giữ vững ổn định quốc phòng - an ninh. Trong đó, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng; phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, nói đi đôi với làm; chú trọng phát huy vai trò của Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đặc biệt là tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và Nhân dân đồng thuận tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại. 

                                                                                                                                                             NÔNG LIỄU

 

          

Tin tức
Đăng nhập