Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TẶNG QUÀ CHO HỘ GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ LĂNG HIẾU

Tặng quà cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

22-10-2022

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái” “lá lành đùm lá rách”, sáng ngày 22/10, tại xã Lăng Hiếu Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai Hà nội, chi hội CTĐ Hương Sen và chi hội CTĐ khu hạ, phường Định Công, Công ty BHNT DAI-ICHI tỉnh Cao Bằng đã tặng quà các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Lăng Hiếu.

Một phần của buổi tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã

Nhằm chia sẻ và động viên, các phần quà do Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai Hà nội, chi hội CTĐ Hương Sen và chi hội CTĐ khu hạ, phường Định Công, Công ty BHNT DAI-ICHI tỉnh Cao Bằng tặng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Lăng Hiếu chung tay đóng góp, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn gồm: quần áo, gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm… đã được trao cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp người nghèo, bà con đồng bào dân tộc thiểu số, những hộ cơ nhỡ, yếu thế giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của địa phương, xã hội đối với cuộc sống của bà con có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu, vùng xa. 

                                                                                           NÔNG LIỄU

Tin tức
Đăng nhập