Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ LĂNG HIẾU TỔ CHỨC GIẢI THỂ THAO MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

Ngày 25/01/2023 xã Lăng Hiếu phối hợp với xóm Kéo Toong tổ chức giải thể thao Mừng Đảng Mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

    Nhằm Tạo sân chơi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao lành mạnh cho thanh thiếu nhi và quần chúng nhân dân trong toàn xã, hài hòa với các nhiệm vụ học tập, rèn luyện của học sinh và lao động sản xuất của nhân dân nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong toàn xã vui xuân đón tết.

 Ngày 25/01/2023 Ủy ban nhân dân xã Lăng Hiếu phối hợp với xóm Kéo Toong tổ chức giải thể thao mừng đảng mừng xuân quý mão 2023 với các bộ môn: Bóng đá, Kéo co, Đẩy gậy, Nhảy bao, Bóng chuyền hơi. Tung còn. Lày cỏ đã thu hút gần 400 VĐV tham gia.

      Đến dự với buổi lễ khai mạc có Đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các ban ngành, đoàn thể xã, Trạm y tế xã,Tổ công tác biên phòng và các đơn vị nhà trường đóng chân trên địa bàn xã. 10 doàn tham gia giải đến từ các xóm.

     Giải thể thao mừng đảng mừng xuân Quý Mão năm 2023 diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 25/01 đến ngày 31/01/2023. Kết thúc giải BTC đã trao 27 giải thưởng bao gồm: 09 giải nhất, 09 giải nhì, 09 giải ba cho các đội và các cá nhân đạt thành tích cao trong giải.

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hoạt động trong giải thể thao

                                                                                                                                                                                                          NÔNG LIỄU

 

Tin tức
Đăng nhập