Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ LĂNG HIẾU TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Ngày 3/8/2022, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Lăng Hiếu tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi trên địa bàn xã.

    Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể, các cụ cao niên trong toàn xã.

 

Toàn cảnh buổi lễ chúc thọ

Trong những năm qua, công tác chăm người cao tuổi của  luôn được cấp ủy, chính quyền quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của Hội Người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời, nhiều hội viên người cao tuổi đã đi đầu trong phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Tại buổi lễ mừng thọ lãnh đạo UBND xã, trao “Giấy mừng thọ” và quà cho các cụ

 

Đồng chí Lục Văn Huấn – Phó Bí thư Đảng ủy – chủ tịch UBND xã
trao giấy chúc thọ cho các cụ

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Lục Văn Huấn - Phó Bí thư Đảng ủy - chủ tịch UBND xã thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương phát biểu chúc thọ các cụ  năm 2022, đề cao vai trò to lớn của người cao tuổi tại địa phương, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

                                                                           NÔNG LIỄU

 

Tin tức
Đăng nhập